HOCMAI.VN

26/09/2021 04:09:29 PM

    Hệ thống Giáo dục HOCMAI được thành lập tháng 3 năm 2007, là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ giáo dục trực tuyến cho học sinh phổ thông trên toàn quốc.

    Với hàng trăm khóa học và hàng chục nghìn bài giảng trực tuyến mỗi năm cùng với đội ngũ giáo viên nổi tiếng, uy tín, HOCMAI đã giúp hàng trăm nghìn học sinh tiến bộ vượt trội. HOCMAI tự hào trở thành cộng đồng học tập trực tuyến hàng đầu Việt Nam với gần 3 triệu thành viên.

    Trong năm 2015, HOCMAI là đại diện duy nhất của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục được nêu tên trên Bảng xếp hạng Cơ hội Khởi nghiệp trong Thị trường Đông Nam Á 2015 tại sự kiện Startup AddVenture và được trang Bloomberg.com đánh giá: "Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục với các bài giảng miễn phí và tính phí, lộ trình học tập, thông tin về các trường đại học và các kỳ thi tuyển sinh…"

    Với tầm nhìn “Trở thành một tổ chức giáo dục phát triển bền vững” và sứ mệnh “Giúp học sinh đạt được các mục tiêu học tập thông qua môi trường giáo dục chất lượng cao”, HOCMAI đã, đang và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dành cho học sinh Việt Nam.

    HOCMAI luôn mong muốn được hợp tác với những người có năng lực, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục của nước nhà để cùng chung sức xây dựng HOCMAI trở thành ngôi trường chung và là niềm tự hào của các thế hệ học trò Việt.

    Thông tin tham khảo về HOCMAI:

    - Giới thiệu HOCMAI: http://hocmai.vn/gioi-thieu

    - Thông tin việc làm tại HOCMAI: https://hocmai.talent.vn/

    - Facebook HOCMAI: https://www.facebook.com/Hocmai.vnOnline/

    - Những hoạt động HOCMAI: http://hocmai.vn/gioi-thieu/hoat-dong

    - Blog HOCMAI: http://blog.hocmai.vn/

    - Diễn đàn HOCMAI: http://diendan.hocmai.vn/